เทคนิคเล่นพนัน

เล่น sic-bo เลือกข้างสูง-ต่ำมีโอกาสชนะเดิมพันเยอะ

เทคนิคเล่นพนัน

หากคุณเลือกที่จะเดิมพันเล็กและใหญ่โดยทั่วไปคุณจะสามารถชนะได้บ่อยขึ้น เดิมพันเล็กและใหญ่คืออะไร? การเดิมพันเล็กน้อยคือเมื่อผู้เล่นคาดการณ์ว่าผลรวมของการทอยลูกเต๋าทั้งสามจะอยู่ระหว่าง 4 ถึง 10 ในขณะที่การเดิมพันขนาดใหญ่จะหมุนรอบผู้เล่นที่คาดการณ์ผลรวมของลูกเต๋าจะอยู่ระหว่าง 11 ถึง 17

เมื่อนั้นมาถึงการเดิมพันใหญ่อัตราต่อรองคือ 1 ต่อ 1 ซึ่งหมายความว่าคุณมีความเสี่ยงที่จะได้รับเงินน้อยกว่าที่คุณจะได้รับหากคุณทำการเดิมพันขนาดเล็กอย่างไรก็ตามคุณมีโอกาสที่จะชนะบางสิ่งได้มาก

หากเราพิจารณากฎไฮโลอย่างใกล้ชิดเราจะรู้ว่าการเดิมพันเลขตัวเดียวสามารถทำให้คุณได้รับเงินมากกว่าที่คุณจะทำได้โดยเฉลี่ย แต่น่าเสียดายที่ในขณะที่อัตราการจ่ายเงินจะสูงกว่าสำหรับตัวเลขเดี่ยว โอกาสในการชนะจะลดลงอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามหากคุณเลือกที่จะเดิมพันเลขตัวเดียวคุณควรมุ่งเน้นไปที่การตายเพียงครั้งเดียวและพยายามคาดเดาว่าเลขใดของหกจะเกิดขึ้น แน่นอนว่าการเดิมพันหลาย ๆ ครั้งในหมายเลขเดียวกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

เทคนิคเล่นพนันแบบรวมตัวเลข เช่นแทงว่าจะออกแต้ม 2 หน้าใดหน้าหนึ่ง ก็เล่นไปมันเป็นการเล่นแบบรวมเมื่อพูดถึงการเดิมพันแบบรวม (ซึ่งเป็นการเดิมพันเฉพาะสำหรับสองหมายเลข) ผู้เล่นจะได้เปรียบเล็กน้อยประมาณ 2.77% ในขณะนี้แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนจะไม่มากนัก

แต่มันก็ค่อนข้างโง่ที่จะเพิกเฉยต่อวิธีนี้เนื่องจากโอกาสในการชนะในการเดิมพันรวมกันคือ 6 ต่อ 1